Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

NHÓM KINH THÁNH CẦU NGUYỆN GX. SAO MAI THÁNH MẪU - HẠT CHÍ HÒA DÂNG MÌNH

NHÓM KINH THÁNH CẦU NGUYỆN  GX. SAO MAI THÁNH MẪU - HẠT CHÍ HÒA DÂNG MÌNH

Để được học hỏi và nhận biết về chúa Giêsu qua lời chuá. Mọi người từ khắp nơi đã qui tụ về nhà thờ Thánh mẫu lúc 19g thứ ba hằng tuần. Sau khi kết thúc khóa XlV kinh thánh cầu nguyện. LM Bảo Vinh rất nhiệt tình đến để giảng cho các anh chị em trong ba ngày tĩnh tâm
- Tin mừng chúa Cha
-Tin mừng chuá Giêsu
- Tin mừng chúa Thánh thần
Vào lúc 18g ngày 1-12-2016 thánh lễ tạ ơn do cha Phaolô Lưu Quang Bảo Vinh DCCT cử hành. Với bầu không khí tôn nghiêm trong sự hiệp thông của mọi người, thánh lễ thêm phần long trọng.
Trong bài giảng cha nhấn mạnh " tình cha con . Một người cha là đấng nhân từ , một mực yêu thương chúng ta, đã giải thoát chúng ta khỏi quyền lực tội lỗi và đưa vào Vương Quốc Thánh Tử chí ái , nhờ thần khí mà chúng ta trở nên nghĩa tử và kêu lên Abba , Cha ơi.
- Chúa Giêsu là con một chúa Cha là mục tử nhân lành, là đấng của sự sáng  ở cùng chúng ta, là người con hiếu thảo, biết lắng nghe, vâng lời.
- Chúa Thánh thần do thần khí của chúa Cha ban cho, luôn luôn đồng hành với chúng ta để gìn giữ chúng ta, và đưa chúng ta đến với chúa.
Chúa Thánh Linh ơi con xin chào Chúa .Kết thúc thánh lễ, cha ban phép lành và sám hối dâng mình. Mọi người đầu phục chúa trong kinh đầu phục".
Tất cả mọi người vui mừng hớn hở , được tràn đầy ơn chúa Thánh thần, ra về trong niềm vui hân hoan và hạnh phúc, chuẩn bị lên đường loan báo tin mừng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét